TƯƠI TẮN HƠN MỖI NGÀY VỚI NHỮNG MẸO NHỎ ĐÁNH THỨC LÀN DA

Mất nước, chế độ ăn uống không lành mạnh và căng thẳng là những bàn tay vô hình tô vẽ dáng điệu thẫn thờ lên gương mặt bạn. Dưới đây là các mẹo hữu ích từ 24hđẹp giúp bạn cải thiện làn da mệt mỏi và dập tắt những lời phàn nàn vây xung quanh bạn.

1. Đánh bay quầng thâm gấu trúc

Xóa tan quầng thâm mắt và cải thiện làn da bằng những động tác massage đơn giản

Các mao mạch dưới mắt bạn rất mỏng manh và căng thẳng lập tức sẽ tạo nên những áp lực vô hình khiến đôi mắt của bạn trông thật mệt mỏi, góp phần khiến cho quầng thâm của bạn ngày càng rõ ràng hơn. Thêm vào đó, bảng danh sách dài “những việc phải làm trong ngày mai” sẽ khiến bạn không ngon giấc làm máu ứ đọng và tạo bọng mắt trên gương mặt bạn vào sáng hôm sau. Do đó, các loại kem dưỡng mắt kết hợp một vài động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cải thiện làn da mệt mỏi quanh mắt và ngăn chặn sự hình thành quầng thâm gấu trúc trên gương mặt bạn.

2. Thức tỉnh làn da lờ đờ

Tắm nước lạnh là bí quyết đầu tiên giúp bạn cải thiện làn da xỉn màu và thiếu sức sống. Nếu nước nóng giúp lỗ chân lông nở ra hỗ trợ quá trình đẩy các chất độc ra ngoài cũng như giúp mạch máu giãn ra kích thích quá trình lưu thông máu, giúp da tiếp nhận được nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn lúc bình thường thì nước lạnh lại giúp đánh thức các tế bào, bắt chúng phải hoataj động nhanh và mạnh hơn để chống chọi lại cái lạnh đột ngột và từ đó làn da của bạn sẽ " thức tỉnh", hồng hào và sáng hơn. 

Thức tỉnh làn da cùng các hoạt chất chống oxy hóa

Sử dụng thêm một số sản phẩm có chứa chất chống oxi hóa, vitamin E và B12 cũng giúp cải thiện là da xỉn màu sau khi ngủ dậy rất nhiều đấy

3. Tạm biệt các nốt mụn

Tăng cường các loại vitamin để cải thiện làn da, tăng cường miễn dịch

Thay vì những động tác nặng mụn thô bạo trong hoang mang và bực tức chỉ khiến làn da thêm sưng viêm, bạn hãy thay thế bằng những phương pháp trị liệu bằng sản phẩm hữu cơ chống lại vi khuẩn mà không gây kích ứng hay khô da. Các công thức làm từ dầu oải hương, chanh, rau mùi, cây húng tây, cây bách và cây hương thảo. Mỗi thành phần đều có khả năng cải thiện làn da của bạn cũng như xoa dịu căng thẳng trong tâm trí bạn.

4. Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm

Cuộc sống quá bận rộn và tấp nập là nguyên nhân gây ra vấn đề lão hóa sớm. Hãy bắt đầu đầu tư cho mình những sản phẩm chống lão hóa tốt nhất ngay từ khi bước qua tuổi 20. Nếu bạn eo hẹp về tài chính và không thể bê nguyên bộ, dừng lo lắng, hãy hcir đầu tư cho mình một lọ serum chống lão hóa hoặc một chai dầu rosehips oil tốt nhất là đủ.

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong skincare routine mà bạn không thể bỏ qua

Hãy chắc chắn rằng bạn đang giữ cho làn da mình được dưỡng ẩm thích hợp với một chất làm ẩm nhẹ dịu có tính chống viêm và giúp tái tạo làn da.Hãy thêm một vài giọt tinh chất vào trán và cổ của bạn nếu bạn thuộc tuýp da khô và e sợ quá trình lão hóa sớm.

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều từng trải qua những cảm giác mệt mỏi và chán nản khi phải nghe những lời chê bai về làn da và gương mặt thiếu sức sống của mình. Thế nên, điều mà một cô gái hiện đại nên làm là hãy dành ít phút và soi mình trước gương, chỉnh trang lại làn da và mái tóc để bắt đầu một ngày mới vui tươi hơn nhé