GLUCOSAMINE CHONDROITIN- GIÚP XƯƠNG KHỚP CHẮC KHỎE

Các vấn đề về xương khớp như đau cơ, đau khớp- gây nên sự khó chịu và vô cùng bất tiện đối với cuộc sống từ công việc đến khả năng duy trì sức khỏe cá nhân.  Sản phẩm Glucosamine giúp bạn cả thiện được những cơn đau khớp tay, khớp gối… thường trực nhất là vào những ngày lạnh. Vấn đề đi lại bị giảm thiếu đáng kể do những cơn đau khớp gây ra làm cho bạn cảm thấy như đang mắc kẹt giữa vô số bộn bề rắc rối.

Glucosamine Chondroitin cải thiện tình trạng xương khớp mang đến cuộc sống dễ chịu, tràn đầy năng lượng giúp bạn thưởng thức cả ngày trọn vẹn mà không gặp phải sự đau nhức trong vận động.

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Phức hợp Glucosamine của Vimerson Health là một chất bổ sung hoàn chỉnh cho các khớp xương. Sản phẩm đem đến sự cải thiện vượt trội trong việc hỗ trợ sức khỏe cho xương khớp và cũng có thể giúp giảm căng cơ một cách liên tục thường xuyên từ việc tập thể dục hoặc hoạt động thể chất khác.

Công thức độc đáo của từ sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ cho các khung cấu trúc của các khớp xương được khỏe mạnh, thúc đẩy sự thoải mái. Đồng thời sản phẩm chứa các thành phần cần thiết giúp cho sụn khỏe mạnh, thúc đẩy tính linh hoạt và giúp cho các hoạt động từ xương khớp diễn ra một cách thoải mái .

Để có được sức khỏe dẻo dai, xương khớp khỏe mạnh thì GLYOSAMINE CHONDROITIN TURMERIC & MSM của Vimerson Health! là sự lựa chọn tốt và đầy đủ cho hệ xương khớp. Glucosamine Chondroitin Nghệ & MSM của Vimerson Health là hỗn hợp mạnh mẽ được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe của xương khớp và các chức năng chung.

Chất Glucosamine

Glucosamine có đặc tính kích thích miễn dịch và hỗ trợ sụn khỏe mạnh. Nó có thể làm giảm bớt sự căng cơ liên quan đến tập luyện với cường độ cao và vận động cơ thể, nó cũng có thể giúp cải thiện tiêu hóa, sự chuyển đổi chất, và các hoạt động tuần hoàn chung. Với công thức của chúng, sản phẩm chứa 1500mg Glucosamine Sulfate.

Chất Chondroitin

Chondroitin được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể con người và nó có thể giúp kích thích sụn khỏe mạnh một cách tự nhiên và tăng cường phục hồi các mô sau khi tập thể dục. Sản phẩm chứa 150mg Chondroitin Sulfate sẽ giúp bạn tận hưởng tối đa lợi ích có thể.

Tinh chất nghệ

Sản phẩm bao gồm 150mg tinh chất củ nghệ, gia vị chính của cà ri. Tinh chất nghệ giúp bạn trở nên khỏe mạnh trong thể chất, giúp bạn cải thiện được lối sống trở nên lành mạnh và giúp khớp cũng như hệ miễn dịch hoạt động được mạnh mẽ hơn, năng động hơn và tránh khỏi những tổn thương không đáng có.

Chất MSM

Đây là một hợp chất có thể giúp cải thiện chức năng miễn dịch, và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của mô, MSM cung cấp nguồn sinh chất tự nhiên, làm dịu đi những đau đớn khi tập luyện cũng như trong các hoạt động sống hằng ngày. Trong sản phẩm này có chứa 25mg MSM có trong công thức.

Bổ sung sức mạnh tự nhiên vượt trội

Sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất bao gồm: Chiết xuất Boswellia (200mg), Bromelain (25mg), Quercetin (25mg) và Methionine (25mg).

Công thức đến từ tự nhiên: Glucosamine Chondroitin được sản xuất với các thành phần tự nhiên. Công thức không chứa GMO, gluten, sữa (chất béo) và đậu nành. Tất cả các sản phẩm của Vimerson Health đều không chứa các loại hormone, chất bảo quản hay kháng sinh, cũng không chứa đường, men, tinh bột và cholesterol.

An toàn: Tiêu chí của thương hiệu sản phẩm đưa ra: khách hàng phải nhận được sản phẩm với chất lượng tố nhất đầy đủ nguồn bổ sung dưỡng chất cho xương khớp , mà bắt đầu bằng việc tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt trong công đoạn sản xuất sản phẩm, kiểm tra sản phẩm.

Sản xuất tại Mỹ: Để đảm bảo chất lượng phù hợp thì Vimerson Health đã xây dựng và sản xuất tất cả các dưỡng chất bổ sung tại Hoa Kỳ. Khách hàng quốc tế luôn dành lòng tin cho sản phẩm vì luôn an tâm trong việc cam kết chất lượng và mức độ an toàn vượt bậc.

Sự cam kết đảm bảo y tế: Tại Vimerson Health, chúng tôi tin rằng mọi người đều có khả năng đạt được sự thay đổi lành mạnh trong vấn đề sức khỏe. Vimerson Health cam kết phát triển các chất bổ sung chế độ ăn uống tự nhiên để cung cấp cho những người theo đuổi lối sống lành mạnh đó là điều thực tế và cũng là điều mà thương hiệu cam kết thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm là dưỡng chất giúp bổ sung chất vào chế độ ăn uống. Bạn nên uống ba viên nang cùng nhau trước bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn. Đối với những người có cơ thể nhạy cảm hơn, nhà sản xuất khuyên bạn nên uống một (1) viên ba lần mỗi ngày trước bữa ăn.